Fiskunum fjölgar óðfluga...

 dating_pools

Ég hlakka nú bara til að verða 26 ára eftir rúman mánuð ...líst svo askoti vel á laugina 20 til 38 ára ...kannski kominn tími til að demba sér í djúpu ...með sigtið á lofti Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jess maður! Við verðum helvíti skæðar saman næsta árið, vaðandi í karlmönnum sem passa inn í mengi einhleypingajöfnunannar okkar

Bærings (IP-tala skráð) 2.11.2007 kl. 16:07

2 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

26 !!! Speglaaldurinn eins og ég sagði með sjálfa mig í den, þ.e.maður er ekkert að spá í útlitið fyrr en fer yfir 25 " " en þá tekur speglatilstandið við he he og maður fer að velta því fyrir sér hve tíminn líður hratt.

Alveg stórfyndið eftir á að hyggja.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 3.11.2007 kl. 01:43

3 Smámynd: Guðjón Jónsson

Ég elska xkcd!

Guðjón Jónsson, 5.11.2007 kl. 03:34

4 identicon

Haha, ég bloggaði einmitt um sömu teiknimyndasögu fyrir ekki svo löngu. Datt inn á þessa síðu frá Einari Erni. 

Endalaust gaman að þessari formúlu.

kv,

Björgvin 

Björgvin (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband