Árinu eldri :)

Já þá er afmælisdagurinn á enda, er alsæl með daginn, fékk heilan haug af hamingjuóskum, köku, pakka og allt heila klabbið :) Takk fyrir það elskurnar mínar :)

Þá er ég orðin 26 ára, en hvað þýðir það? Ég held ég taki undir með þessum:

Ég hef náð þeim aldri, að ég er nógu hygginn til að vita betur, en þó nógu ungur til að fara ekki eftir því.

Dirch Passer

E.S. Svo má ekki gleyma að laugin stækkar líka Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með daginn þó að seint sé

Steinunn Ragna (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 13:02

2 identicon

Til hamingju...

Ásgeir 

Ásgeir (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 14:45

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

til hamingju með afmælið

Brynjar Jóhannsson, 5.12.2007 kl. 01:45

4 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Innilega til hamingju elsku frænka

kv.gmaria

Guðrún María Óskarsdóttir., 5.12.2007 kl. 01:59

5 identicon

Til hamingju með daginn um daginn. Vona að þú hafir skemmt þér á afmælisdeginum.

Afmæliskveðjur frá Rokeyri
Þín Frænka Ranka

Ranka (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 17:21

6 Smámynd: Guðrún Birna le Sage de Fontenay

Takk fyrir kveðjurnar

Guðrún Birna le Sage de Fontenay, 6.12.2007 kl. 17:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband