Óborganleg umræða

Ég vil kvenkyns jólasvein :)

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

En ég vil marga kvenkynsjólasveina. Og um það hefi ég skrifað ágæta grein á bloggsíðu mína !

Kveðja,

Jóhannes Ragnarsson, 11.12.2007 kl. 12:55

2 identicon

Já, það er aldeilis hvað jólasveinarnir eru heit umræða í dag! Tvöhundruðogátján athugasemdir! Þetta fólk getur ekki haft mikið við tímann sinn að gera... Ég er farin að læra.

Hrönn (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 15:15

3 Smámynd: Tryggvi F. Elínarson

þurfum við þá ekki líka að bæta við samkynhneigða jólasveininum, litaða jólasveininum... spurning með fulltrúa frá frá fötluðum og kynskipting?

...bara að pæla ;)

Tryggvi F. Elínarson, 12.12.2007 kl. 15:14

4 Smámynd: Guðrún Birna le Sage de Fontenay

Já þú meinar það Tryggvi minn  fulltrúa "hinna minnihlutahópanna"?

Set mig nú ekki upp á móti því en vil benda á að konur eru ekki minnihlutahópur, heldur hinn helmingurinn af mannkyninu  

Guðrún Birna le Sage de Fontenay, 12.12.2007 kl. 16:08

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þá væri það JÓLASVÍNKA ekki JÓLAsveinn....

Hvað ættu þær að heita ?

ÞRASRIFA ? NÖLDURKRÁKA ? BULLUBEIGLA ? VÆLUSKJÓÐA ? ROBHÆNAN ? STEGGJAGÆS ? SMJATTBELJAN ? STUBBAGELLAN ? GILJAGLENNAN ? FREKJUTÍKIN ? KVENNAÞVÆLA ? SUBBUSNÚLLAN ?

Brynjar Jóhannsson, 12.12.2007 kl. 19:38

6 identicon

Æi give me a break

Ég nenni þessari umræðu ekki lengur. Þú hlýtur að vera að grínast í mér núna? (plís ekki svara þessari spurningu þar sem ég í alvörunni nenni ekki þessari kvenréttinda/jafnréttisumræðu lengur)  Ef jafnréttisbaráttan er komin á jafnfáránlegan stað sem þennan þá er líklega allt það mikilvæga komið í réttan farveg.. ég sem sterk, sjálfstæð ung kona hálfskammast mín þegar umræðan er komin á þennan stað

Ég hef tekið eftir því að ég er oftar en ekki ósammála þér haha ég held að það sé gott að ég sé almennt ekki að flíka skoðunum mínum og ræði sjaldan málefni sem þessi...ég vil nefnilega að við séum bestu vinkonur í 80 ár í viðbót

Bærings (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 22:08

7 identicon

Það er engin alvara í þessari umræðu, þetta er grín en ótrúlegt að sjá hvað fólk horfir á þetta með alvarlegum augum.  Þar að auki er jólasveinninn bara hugsun og hugmynd sem við mótum í okkar eigin huga.  Jólasveinninn eða Jólastelpan er bara nákvæmlega það sem við viljum að hann/hún er.

Þórunn (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 23:34

8 Smámynd: Guðrún Birna le Sage de Fontenay

Fyndið

Ásta kíktirðu ekki á linkinn? ég bara varð að benda á þessa umræðu því hún er svo lýsandi fyrir þann farveg sem jafnréttismálin eru komin í.

Venjuleg stelpa að blogga um daginn og veginn, viðrar svo saklausa pælingu út frá fyrirspurn lítillar frænku og þá rísa andfeministar upp með fúkyrðum og látum svo hún uppsker fjölmargar hótanir og 219 komment sem er örugglega langt um meira heldur en hún hefði annars fengið á ári. Þetta er nú meira ruglið!

Þetta er auðvitað sagt í góðlátlegu gríni frekar en alvöru!

Guðrún Birna le Sage de Fontenay, 12.12.2007 kl. 23:44

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Bíddu nú við ?????? er ég sem sagt ekki að grínast ?????

Brynjar Jóhannsson, 13.12.2007 kl. 20:08

10 Smámynd: Guðrún Birna le Sage de Fontenay

Jú Brynjar enda tók ég þínu innleggi nú ekki alvarlega  mig grunar að þú hristir hausinn yfir þessu eins og ég

Annars er nú eftir á að hyggja ekki svo vitlaust að rifja upp sögur af systrum jólasveinanna og hafa þær með í jólaundirbúningnum, Leiðindaskjóða mætti nú stundum á böllin þegar ég var lítil en þær eru nú fleiri.

Þessa vísu hélt ég mikið uppá þegar ég var lítil en hún var í Vísnabókinni sem ég las upp til agna. Það mætti nú segja sögur af þessum jólasveina systrum og bræðrum.

Grýla kallar á börnin sín

Grýla kallar á börnin sín,
þegar hún fer að sjóða
til jóla:
"Komið þið hingað öll til mín,
ykkur vil ég bjóða,
Leppur, Skreppur,
Lápur, Skrápur,
Langleggur og Skjóða,
Völustakkur og Bóla."

svo sá ég þessa á netinu: 

Grýla kallar á börnin sín
þegar hún fer að sjóða til jóla:
Komið þið hingað öll til mín,
Nípa, Típa,
Næja, Tæja,
Nútur, Kútur,
Nafar, Tafar,
Láni, Sláni,
Leppur, Skreppur
Loki, Poki,
Leppatuska, Langleggur
og Leiðindaskjóða,
Völustakkur og Bóla.

og enn fleiri nöfn:

Skreppur,  Leppur, Þröstur, Þrándur, Böðvar, Brynki, Bolli, Hnúta, Koppur, Kyppa, Strokkur, Strympa, Dallur, Dáni, Sleggja, Sláni, Djangi, Skotta. Sighvatur og Syrpa, voru talin börn Grýlu í annari gamalli þulu um börn hennar.

Ekki má svo gleyma ógurlegu myndinni af Grílu sem fylgdi vísunni:

Guðrún Birna le Sage de Fontenay, 14.12.2007 kl. 01:33

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Grýla er skelfileg.. og miðað við barnafjölda FRJÓ LÍKA

Brynjar Jóhannsson, 14.12.2007 kl. 04:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband